Home » , » Download ACDsee Pro 6 Full key Crack - Phần mềm sửa ảnh hàng loạt

Download ACDsee Pro 6 Full key Crack - Phần mềm sửa ảnh hàng loạt

Written By Unknown on Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013 | 05:16

Có lẽ ai đã dùng qua ACDsee Pro rồi thì biết được hiệu quả của nó. Không những chỉnh sửa được hình ảnh hàng loạt và nhiều tính năng khác. ACDsee Pro đang dần khẳng định mình trên lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh hàng loạt.
Phiên bản ACDsee Pro 5 mình đã gửi tới các bạn ở bài viết: Download ACDsee Pro 5 Full keygen Crack cũng đã được nhiều bạn đọc ủng hộ và được góp ý khá tốt.
Giới thiệu phầm mềm ACDsee Pro 6
ACDsee Pro 6 Full

Đóng gói với các tính năng mới theo yêu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư cao cấp, ACDSee Pro 6 có tất cả mọi thứ bạn cần để hoàn thiện hình ảnh của bạn, nhanh chóng. Thực hiện quản lý tài sản kỹ thuật số và tất cả các nhiệm vụ cần thiết của công việc nhiếp ảnh của bạn, từ khâu nhập để trình bày đến bước cuối cùng, trong một giải pháp hoàn chỉnh. Thêm một công cụ xử lý mạnh mẽ RAW, cải thiện quản lý màu sắc, và nhiều hơn nữa các công cụ xử lý không phá hủy tất cả các hoạt động trong một ứng dụng 64-bit và bạn sẽ nhanh chóng thấy sự khác biệt trong hình ảnh của bạn. Đạt được kết quả tuyệt vời, ở lại tổ chức, tiết kiệm thời gian. ACDSee Pro 6 cung cấp cho bạn tổng kiểm soát ảnh.
- Link tải ADCsee Pro 6 Full keygen + Crack
Mình đã gom bản 32 bits và 64 bits và Upload lên cùng.
Download ACDsee Pro 6.1 Full keygen + Crack
Thêm Serial + key path:
https://www.kleii.com/f/50f6f26506bbad4845000003
------------------------------
Chúc các bạn thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét