Home » , , » Kho icon ảnh động đẹp cho thiết kế trang trí Web - blog [Tổng hợp P1]

Kho icon ảnh động đẹp cho thiết kế trang trí Web - blog [Tổng hợp P1]

Written By Unknown on Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013 | 20:57

Rất nhiều bạn khi thiết kế blog, website muốn sống động hơn nên đã tìm đến những ảnh icon động, biểu tượng động dành cho blog web của mình. Làm thế nào để có những icon hợp lý cho Website và kích thước của nó đủ phù hợp cho vị trí mình đưa vào? Rất nhiều người sử dụng blog hay làm website không tự thiết kế được những biểu tượng động cho riêng mình (tớ cũng vậy ^^) và thực sự những biểu tượng có sẵn chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Kho icon động đẹp dành cho thiết kế Website blog, biểu tượng icon nhấp nháy
Ở bộ sưu tập những icon (biểu tượng), hình ảnh động [P1] này mình gửi tới có những hình kích thước nhỏ  Hy vọng các bạn sẽ tìm được những icon đẹp cho blog. Đó là những hình ảnh về hoa xoay, trái tim, ngôi sao, mặt trăng...nhấp nháy.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   
Xem tiếp: icon động đẹp [P2]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét