Home » » Feedburner Google và cách lấy tùy chỉnh cho blogspot

Feedburner Google và cách lấy tùy chỉnh cho blogspot

Written By Unknown on Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013 | 05:43

Nhiều câu hỏi được đặt ra là Feedburner là gì? và Feedburner Google có tùy chỉnh được cho blogspot hay không?
Feedburner bản chất là một dịch vụ tiện ích cho blog của bạn theo dõi những người đăng ký vào blog của bạn sử dụng RSS. RSS là một công nghệ web có nghĩa là "cung cấp thông tin thực sự đơn giản" ..., đó chỉ có nghĩa đó là một công nghệ cho phép các chương trình khác nhau bám vào trang web của bạn (blog) và lấy nội dung của bạn.
- Feedburner có ảnh hưởng rất lớn đến SEO (phần này mình sẽ tách riêng 1 bài viết của bên dịch vụ SEO Web)
Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu cách chỉnh sửa feedburner google trong Blogspot.
- Mặc định của blogger đã có Feedburner. Tuy nhiên mình sẽ hướng dẫn từ cách thêm và kiểm tra Feedburner của blogspot của bạn.
1. Kiểm tra Feedburner của mình.
- Vào trang http://feedburner.google.com và đăng nhập vào tài khoản của mình. Sau đó sẽ xuất hiện những trang blog mà bạn đã lập.
Như các bạn thấy tài khoản mình đang có 2 Feedburner. Tuy nhiên mình vẫn có thêm những trang quản trị vào. Ví dụ hiện tại Email đó mình cũng đang quản trị trang itviet360.com
 2. Thêm Feedburner blogspot cho acc của bạn. (Lý do này thường là acc của mình bị Google khóa nên xóa luôn cái Feedburner, giờ phải thêm lại với quyền admin của email này )
- Như ở hình trên mình muốn thêm trang itviet360.com vào đó thì mình sẽ làm thao tác Copy link http://itviet360.com/
- Tiếp theo chúng ta có lựa chọn như hình dưới
Chọn Next
Mình lựa chọn là itviet360 sau đó chọn Next

Feedburner Google đã đưa link của mình lên. Mình bấm Next tiếp
Bấm Next để xong nhé các bạn.
Và bây giờ mình đã có thể truy cập Feedburner (RSS) bằng link: http://feeds.feedburner.com/itviet360

0 nhận xét:

Đăng nhận xét